ĐÓN NHẬN CHÚC MỪNG 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM CỦA ĐỒNG CHÍ ĐÀO MỸ, PHÓ CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ YÊN

Thứ năm, Ngày 18 tháng 11 năm 2021 07:53 PM

     Hoà trong không khí cả nước chào mừng 39 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021). Sáng ngày 18/11/2021, đồng chí Đào Mỹ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cùng đồng chí Võ Ngọc Châu, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã đến chúc mừng Học viện Ngân Hàng – Phân viện Phú Yên.

     Về phía Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên gồm có thầy ThS. Trần Bùi Quốc Tuệ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Phân viện; thầy TS. Trần Thanh Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Phân viện; thầy ThS Hoàng Văn Tuấn – Phó Giám đốc Phân Viện cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên đã cùng có mặt trong buổi chào mừng.

Hình: Đồng chí Đào Mỹ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên phát biểu chào mừng

      Bắt đầu buổi nói chuyện, đồng chí Đào Mỹ đã đề cao những đóng góp của Phân viện Phú Yên trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học đối với công tác trồng người và tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng tại Phú Yên cũng như khu vực.

      Đồng chí kêu gọi Phân viện Phú Yên tăng cường hơn nữa các chương trình liên kết với hệ thống các ngân hàng trong tỉnh để gia tăng tính thực tế, thực hành trong công tác đào tạo.

      Đáp lại lời kêu gọi đó, thầy Trần Bùi Quốc Tuệ đã nêu ra những phương hướng sắp tới của Phân viện, đặc biệt nhấn mạnh khía cạnh học – hành thông qua chương trình liên kết với hệ thống các ngân hàng trên địa bàn tỉnh để sinh viên có cơ hội thực hành thực tế tại các ngân hàng trước khi tốt nghiệp mà Học viện Ngân Hàng – Phân viện Phú Yên đang thực hiện.

Hình: Thầy Trần Bùi Quốc Tuệ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc HVNH – PVPY đón nhận lời chúc mừng và nêu lên các thành tích nhà trường trong thời gian qua

     Cuối buổi đồng chí Đào Mỹ đại diện UBND tỉnh Phú Yên tặng lẵng hoa chúc mừng đến Học viện Ngân Hàng – Phân viện Phú Yên nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam.

 

Hình: Ban Giám đốc HVNH – PVPY đón nhận lẵng hoa chúc mừng

Tag: ,